19009073

Cách để khoẻ như Ronaldo bằng súng massage cầm tay Philips PPM7303

Cristiano Ronaldo được biết đến là một trong những cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại nhờ những chế độ ăn và tập luyện siêu đặc biệt. Hôm nay Mi 360 sẽ bật mí cho các bạn cách để khoẻ như Ronaldo bằng súng massage cầm tay Philips PPM7303 qua bài viết này nhé!

I. Cristiano Ronaldo là ai?

Cristiano Ronaldo là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Bồ Đào Nha nổi tiếng, được coi là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. Anh sinh ngày 5 tháng 2 năm 1985 tại Funchal, Madeira, Bồ Đào Nha. Suốt sự nghiệp vĩ đại của mình, Ronaldo đã đạt được nhiều thành tích cá nhân với các độib óng Sporting Lisbon, Manchester United, Real Madrid, Juventus và Al nassr.
Anh đã giành nhiều giải thưởng cá nhân như: Ballon d’Or, FIFA The Best, cầu thủ xuất sắc nhất châu âu, giày vàng châu âu… và nổi tiếng với khả năng ghi bàn đáng kinh ngạc, tốc độ, sự linh hoạt trong vai trò tiền đạo.

II. Cách để khoẻ như Ronaldo bằng súng massage cầm tay Philips PPM7303

Tuy rằng bạn không thể có khả năng chơi bóng đỉnh cao như Ronaldo, nhưng có một cách để khoẻ như Ronaldo đó là sử dụng súng massage cầm tay Philips PPM7303. Vì sao lại như vậy? Vì nó có chức năng giãn cơ, tái tạo mô cơ như:

2.1 5 cấp độ nhấn khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng

Súng massage cầm tay Philips hiện đang bán tại Mi 360 được trang bị với 5 cấp độ lực khác nhau, giúp phù hợp với mọi nhu cầu thư giãn cơ của người dùng. Với 5 cấp độ này, bạn có thể điều chỉnh 5 cường độ massage tùy theo mức độ đau nhức. Có thể sử dụng các mức độ này để mở cơ trước khi tập luyện, giảm đau cơ bắp sau khi hoàn thành bài tập, đặc biệt phù hợp cho những người tập luyện thể dục, thể thao chuyên nghiệp.
Bên cạnh đó, súng massage cũng có khả năng giúp giảm đau và mệt mỏi ở vùng lưng và vai ngay lập tức. Điều này có nghĩa rằng bạn có thể nhanh chóng giảm bớt sự khó chịu sau khi làm việc hoặc tập luyện mà không cần phải mất nhiều thời gian hồi phục.

2.2 Công nghệ rung giảm đau SuperDynamic

Để đáp ứng tối đa nhu cầu massage chuyên sâu của các vận động viên, súng massage cầm tay Philips PPM7303 trang bị cho mình một hệ thống truyền động rung hoàn toàn bằng kim loại SuperDynamic. Với khả năng đầu ra công suất đấm lên đến 5kg và khả năng tác động sâu đến 6mm dưới mô cơ, thiết bị này cho phép loại bỏ hiệu quả và nhanh chóng các cơn đau và sự mệt mỏi trong cơ bắp vùng bắp đùi, bắp chân khi phải hoạt động quá nhiều.

2.3 6 đầu massage chuyên dụng dành cho các nhóm cơ

  • Súng massage cầm tay Philips PPM7303 có 6 đầu massage đa dạng, phù hợp với từng nhóm cơ khác nhau như:
    • Đầu massage hình chữ U: thích hợp cho vùng cổ, hai bên cột sống và bắp chân.
    • Đầu tròn: phù hợp để massage các nhóm cơ lớn như vai, lưng, cánh tay, hông và chân.
    • Đầu phẳng kim loại: được sử dụng để chườm nóng và tạo cảm giác thư giãn cho các cơ.
    • Đầu trụ: dành cho tác động sâu vào mô cơ, kinh mạch, lòng bàn tay và lòng bàn chân.
    • Đầu massage nhọn: Sử dụng tác động mô sâu, hỗ trợ phục hồi nhanh chóng.
    • Đầu massage hình nêm: thích hợp cho các cơ lớn.
    Ngoài ra, những đầu massage này được làm từ silicon có khả năng massage mô phỏng ngón tay con người, mang đến trải nghiệm massage như vật lí trị liệu hoặc tiệm massage thông thường.

2.4 Tính năng chườm ấm 45 độ độc đáo

Khi bạn sử dụng đầu phẳng kim loại, súng massage cầm tay Philips PPM7303 sẽ tự kích hoạt chế độ chườm nóng. Khi được kích hoạt, bề mặt bằng thép không gỉ sẽ nhanh chóng đạt đến nhiệt độ 45°C. Với mức độ nhiệt như này, sẽ tiếp tục truyền vào cơ bắp giúp đánh tan máu bầm và tình trạng căng cơ thường thấy ở các vận động viên, cầu thủ bóng đá,…

Súng massage Phillips PPM7303

Xem thêm: Súng massage Philips PPM7303

III. Tổng kết

Thông qua bài viết này, hi vọng Mi 360 đã cung cấp cho bạn cách để khoẻ như Ronaldo bằng súng massage cầm tay Philips PPM7303 . Để có thể mua được sản phẩm chính hãng Philips PPM7303 với mức giá tốt, hãy liên hệ ngay đến Mi 360. Chúng tôi cam kết các sản phẩm đang được kinh doanh tại các hệ thống cửa hàng Mi 360 đều là chính hãng 100%. Đảm bảo chất lượng cao, bảo hành dài hạn với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Trả lời