19009073

Máy cạo râu Enchen Mini X5 chống nước IPX7

Giá gốc là: 600.000 VND.Giá hiện tại là: 329.000 VND.

CHAT NGAY ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT NHẤT!

Còn hàng

– Máy cạo râu Enchen X5 với lưỡi dao 6 cánh siêu mỏng chỉ 0,9mm cực kỳ sắc bén giúp cắt râu nhanh và chính xác.

– Lưỡi dao trang bị cơ chế tự mài, giao dao luôn được sắc bén trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

– Máy cạo râu Enchen X5 được trang bị thêm tính năng duy trì tốc độ cạo và chống chặn thông minh. Khi phát hiện kẹt râu máy sẽ tự động dừng tránh gây tổn thương cho người sử dụng.

– Đầu dao thiết kế dạng lưới với 925 lỗ dao động từ 0,4-3,5mm hạn chế tối đa góc chết khi cạo râu. Đồng thời đầu dao được thiết kế cong nhẹ dễ dàng sử dụng trên mặt

– Với công suất cao 5W cùng hệ thống quản lý năng lượng thông minh ESM, giúp tối đa hóa hiệu quả sử dụng năng lượng, tăng tốc độ cao và sử dụng ít năng lượng.

– Chống Thấm Nước Cấp IPX7: Với khả năng chống thấm nước cấp IPX7, Enchen X2 có thể được sử dụng một cách an toàn trong môi trường ẩm ướt như phòng tắm.

THIẾT KẾ:

– Vòng đèn LED hiển thị được trạng thái hoạt động, trạng thái sạc pin.

– Khóa an toàn: thiết kế khóa an toàn chỉ cần nhấn và giữ nút ng.uồn trong vòng 3s để tránh bật máy không mong muốn khi để máy trong túi hay vali, …

– Pin dung lượng lớn, thời gian sử dụng tối đa 60p cho mỗi 1 giờ sạc đầy bằng cổng type – C.

– Tuổi Thọ Cao 60 Ngày: Được thiết kế để sử dụng lâu dài, Enchen X5 có tuổi thọ cao lên đến 60 ngày trên một lần sạc đầy.

– Thiết kế độc đáo hình viên th.uốc nhỏ gọn với tông màu bạc sang trọng kèm thêm đế đứng khi máy trong trạng thái không sử dụng.

– Máy nhỏ gọn khoảng 100gr (chưa bao gồm đế) dễ dàng mang đi nhiều nơi: đi làm, đi du lịch, …

CHÍNH SÁCH ĐỔI, TRẢ, BẢO HÀNH

Máy cạo râu Enchen X5 được bảo hành 6 tháng cho lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, và sẽ được đổi mới trong 5 ngày nếu gặp lỗi không khắc phục được. Sau 5 ngày, máy sẽ được bảo hành sửa chữa, nếu vẫn không khắc phục thì Enchen sẽ hoàn tiền tùy vào thời gian bảo hành. Tuy nhiên, các vấn đề như sử dụng quá tải, không bảo dưỡng đúng cách, rơi vỡ, va đập, vô nước… (tác động từ bên ngoài) sẽ không được hỗ trợ.

Sản Phẩm Nổi Bật

329000

Máy cạo râu Enchen Mini X5 chống nước IPX7

Trong kho