19009073

Máy Massage Lưng SKG W9 Pro – Bản Quốc Tế

Original price was: 5.900.000 VND.Current price is: 4.890.000 VND.

  • TẶNG: 1 Phần Yến sào nguyên chất 6 Hủ
  • Hàng chính hãng 100%, BẢN QUỐC TẾ.
  • Bảo hành điện tử 12 tháng chính hãng.
  • Cam kết hàng mới 100% Brandnew.
  • Đổi mới trong 15 ngày đầu nếu có lỗi nhà sản xuất.
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Còn hàng

Hệ Thống Chi Nhánh

Chi Nhánh Quận 11
Chi Nhánh Quận 5
Chi Nhánh TP Thủ Đức

Máy massage lưng không chỉ là một thiết bị tiện ích, mà còn là một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày. Máy Massage Lưng SKG W9 Pro là một lựa chọn đối với những người đang tìm kiếm cách giảm căng thẳng và thư giãn.

Máy-massage-lưng-SKG-W9-Pro(2)

 Ưu điểm đặc biệt máy massage lưng SKG W9 Pro:

  • Sử dụng kết hợp 3 trong 1: massage rung + xung điện + nén nóng.
  • Kết nối App thông minh, mở rộng chức năng massage
  • Công nghệ xung điện tần số 3.0 ổn định.
  • Cải tiến 8 đầu massage vật lý cho phép diện tích massage tăng tới 14400mm2 .
  • Động cơ bằng thép Vonfram mạnh mẽ, bền bỉ.
  • Cụm đèn gồm 31 hạt ánh sáng đỏ 630nm làm ấm nhanh chóng.
  • Trọng lượng nhỏ gọn, mỏng nhẹ.

Thông tin chi tiết Máy massage lưng SKG W9 Pro

Cải tiến 8 đầu massage đem đến độ bao phủ vùng lưng tuyệt đối

Nhờ ưu biệt về số lượng đầu massage, diện tích Máy Massage Lưng SKG W9 Pro cũng xếp hàng “top” khi tăng khoảng 260% lên 14400mm2 thay vì chỉ có 4000mm2 của các sản phẩm thông thường. Máy Massage Lưng SKG W9 Pro nhờ vậy sẽ dễ dàng bao phủ toàn bộ hệ thống các huyệt đạo chính trên lưng nhằm tác động vào các kinh mạch đau nhức đem lại cảm giác êm dịu khi bạn sử dụng.

Công nghệ xung tần số trung gian ổn định giúp kích thích sâu vào cơ bắp

Không giống như các dòng máy massage xung điện thông thường chỉ có mức tần số xung dừng ở 1000Hz, SKG W9 PRO sở hữu những dòng sóng xung mạnh hơn gấp 3 lần đạt tới 3000Hz đem lại khả năng xuyên thấu và massage sâu hơn. Với 9 cấp độ xung, Máy Massage Lưng SKG W9 Pro hoàn toàn có thể kích thích và làm giãn ra các dây thần kinh cảm giác, ngăn chặn các tín hiệu mệt mỏi đến não, giúp bạn giảm bớt nhanh chóng những cơn khó chịu ở vùng thắt lưng.

Việc kết hợp các đầu massage vật lý mô phỏng động tác của tay người cùng công nghệ xung tần số trung bình mang tới cho SKG W9 PRO năng lượng rung và xung chồng nhau. Nhờ đó bạn có thể tận hưởng đồng thời cả 2 loại kỹ thuật massage hiện đại nhất thoải mái hơn chỉ với duy nhất một chiếc máy massage như SKG W9 PRO.

Sử dụng động cơ bằng thép Vonfram mạnh mẽ, bền bỉ

Nhằm tăng cường độ bền bỉ, hoạt động massage mạnh mẽ hơn, SKG W9 PRO đã lựa chọn thép Vonfram làm vật liệu chính. Với đặc tính chống hóa chất cao, dẫn điện tốt Vonfram sẽ giúp các đầu massage cũng như động cơ của Máy Massage Lưng SKG W9 Pro có tuổi thọ sử dụng lâu dài và mạnh mẽ hơn. Mỗi đầu massage của SKG W9 PRO được điều khiển bởi một động cơ bằng thép Vonfram độc lập cho phép tốc độ rung tới khoảng 8000 lần/phút kích thích chính xác các điểm huyệt nhức mỏi trên vùng thắt lưng của bạn. Sức mạnh massage của máy do vậy đã được tăng thêm 30% so với các loại sản phẩm massage khác trên thị trường.

Chức năng nén nóng ánh sáng đỏ tập trung cho phép ngăn ngừa lưng – eo căng cứng

Bên cạnh thiết kế cải tiến điện cực thành các đầu massage vật lý, SKG W9 PRO còn mang tới cho bạn khả năng chườm nhiệt bằng ánh sáng đỏ với số lượng đèn nổi trội. Theo đó, máy massage lưng SKG W9 PRO sở hữu cụm đèn gồm 31 hạt ánh sáng đỏ 630nm ở vùng trung tâm của máy. Khi sử dụng, các tia ánh sáng đỏ giúp tạo hiệu ứng nhiệt xuyên sâu vào các mô cơ trong cơ thể làm giãn mạch máu nơi đây, từ đó giảm cảm giác đau nhức cơ lưng của bạn.

Không chỉ vậy 8 đầu massage xung quanh của SKG W9 PRO cũng có thể gia tăng nhiệt nhanh chóng, nâng diện tích làm ấm lên tới hơn 18000mm2. Điều này sẽ giúp các cơ đang căng cứng do gặp áp lực vùng lưng của bạn được bao phủ và cảm nhận sức nóng một cách toàn diện nhất. Hệ thống tuần hoàn máu từ đây được cải thiện đem lại cho bạn cột sống thắt lưng khỏe mạnh hơn.

Thiết kế dây đai co giãn cao

Hướng tới mục tiêu có thể đồng hành và chăm sóc sức khỏe cho bạn mọi lúc nên Máy Massage Lưng SKG W9 Pro cũng được chú trọng về việc tối ưu vẻ ngoài. Sử dụng chất liệu chính là silicon thân thiện cho da (cho khu vực chức năng) và vải sợi nylon siêu mịn (cho vùng đai đeo), SKG W9 PRO tự tin sẽ đem đến cho bạn những liệu trình massage thoải mái, mềm mại và nhẹ nhàng.

Hơn thế nữa, tổng trọng lượng của máy massage lưng SKG W9 PRO chỉ ~365g cùng với đó là thiết kế tách rời phần chức năng và dây đai cũng tạo thuận tiện hơn cho bạn khi cất giữ trong túi xách hoặc sử dụng mà không bị vướng quần áo.

Sử dụng máy massage lưng SKG W9 Pro như thế nào?

Sử dụng bằng nút bấm trực tiếp trên thân máy

Thao tác sử dụng máy massage lưng SKG W9 PRO cũng vô cùng đơn giản khi chỉ thông qua 1 nút bấm ngay chính giữa thân máy. Bạn chỉ cần nhấn và giữ nút nguồn này trong khoảng 1,5 giây để bắt đầu hoặc tạm dừng quá trình massage của mình mỗi ngày.

Sử dụng thông qua kết nối APP

Ngoài ra, để mở rộng tính năng máy massage lưng SKG W9 PRO bạn cũng có thể kết nối với app điều khiển thông minh ngay trên dế yêu của mình. Khi sử dụng với app, bạn không chỉ dễ dàng điều chỉnh đến các chế độ phù hợp với bản thân mà còn mở khóa toàn bộ 14 chế độ massage của SKG W9 (ở bản nội địa chỉ sử dụng được 6 chế độ) giúp việc thư giãn vùng lưng của bản thân không còn bị bất cứ giới hạn nào ngăn cản.

Sản Phẩm Nổi Bật

4890000

Máy Massage Lưng SKG W9 Pro – Bản Quốc Tế

Trong kho